Pantone เผย สีแห่งไป 2018 ต้องดูลึกลับ ซับซ้อน แต่ในทางกลับกันก็ดูล้ำหน้า สะท้อนโลกแห่งความเป็นจริงได้ดี เป็นเทรนแห่งอนาคต รูปแบบความล้ำมาจากรูปแบบการผสมของสีกาแล็คซีและอวกาศ (Galaxy and space)

Pantone บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสีสำหรับงานพิมพ์ จัดระบบการตั้งรหัสมาตรฐานสำหรับสีแต่ละเฉดสีในประเทศสหรัฐอเมริกา เผย สีแห่งไป 2018 คือ สีอัลตราไวโอเลต (Ultra Violet 18-838) สีที่ดูลึกลับ ซับซ้อน แต่ในทางกลับกันก็ดูล้ำหน้า สะท้อนโลกแห่งความเป็นจริงได้ดี

โดย เลทรีซ ไอส์แมน ผู้อำนวยการบริหารของ แพนโทน กล่าวว่า การคัดสรรสีแห่งปี 2018 มีมุมมองที่สะท้อนถึงความสร้างสรรค์ และจินตนาการที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน และสีอัลตราไวโอเลต 18-3838 หรือสีม่วงอมฟ้า ก็ตอบโจทย์โลกแห่งอนาคตได้เป็นอย่างดี เพราะสีม่วงมีความหมายในตัวเอง โดยเป็นสีแห่งความซับซ้อน ลึกลับ เป็นสีแห่งทางเลือกใหม่ ๆ รวมทั้งยังเป็นสีที่สามารถกระตุ้นแรงบันดาลใจและให้ความสงบได้ในขณะเดียวกัน 

นอกจากนี้ เลทรีซ ไอส์แมน ยังบอกด้วยว่า สีอัลตราไวโอเลต หรือสีม่วงประกายฟ้านิด ๆ เป็นสีที่สื่อถึงความล้ำหน้า ดูไฮคลาส ด้วยความที่โทนสีออกแนวกาแล็กซีหน่อย ๆ บ่งบอกถึงความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ที่เป็นโลกแห่งอนาคตของเราทุกคนอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่ต้องการบริการผสมสี สั่งผลิตภัณฑ์สีพ่น หรือ ปรึกษาสอบถาม ติดต่อได้ที่
Tel : 0888966156, 027333588-9
LINE ID : n.happylandpaint
Email : n.happylandpaint@gmail.com

www.nhappylandpaint.com

“น.แฮปปี้เเลนด์ เพ้นท์ สีสั่งได้”

Leave a comment