สีโรสโกลด์ Rose Gold (หรือบางครั้งก็เรียกว่า Pink Gold / ทองพิ้งค์) เป็นสีทองออกชมพู เป็นสีที่ผสมกันระหว่าง สีทอง สีเงิน และสีทองแดง ซึ่งสีทองแดงนี่เองที่จะเป็นตัวกำหนดให้โทนสีที่ออกมามีความเข้มอ่อนของชมพูแดงมากเพียงใด ต้องยอมรับว่าพักหลังมานี้ผู้คนให้ความสนใจสีนี้เป็นจำนวนมาก คล้ายกับสมัยที่สีทองใส/ทองขาว เป็นที่นิยมใหม่ๆ เนื่องจากความแปลกใหม่และสีที่สะกดสายตา ทำให้ทุกวงการอุตสาหกรรมที่ออกผลิตภัณฑ์สินค้าสีโรสโกลด์ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะสีนี้ช่วยทำให้สินค้าดูดีมีราคาไปในเวลาเดียวกัน และยิ่ง iPhone ออกสีโรสโกลด์มาใหม่ ทำให้ผู้คนยิ่งรู้จักสีนี้กันดียิ่งขึ้น จนกระทั่งเป็นสีที่ผู้นิยมนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เพ้นท์เล็บสีโรสโกลด์, สีผม Rose Gold, เสื้อผ้าสีโรสโกลด์, เครื่องประดับโรสโกลด์, เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน และ คอนโดมิเนียม สีโรสโกลด์ เป็นต้น

ลองมาดูไอเดียการใช้สีโรสโกลด์ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่แต่งแต้มด้วยสี Rose Gold ว่าจะงดงาม ไฮโซ เพียงใด ตามมาดูครับ

1. สีกลุ่มงานอาคารสถานที่ (exterior)

น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่องานอาคาร น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่องานอาคาร

 


2. สีกลุ่มตกแต่งภายใน (interior) และงานเฟอร์นิเจอร์ (furtinure)

น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่อวานตกแต่งภายใน อุปกรณ์ครัวน.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่องานตกแต่งภายใน สีห้องนอนน.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่อตกแต่งภายในน.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่องานเฟอร์นิเจอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



3. กลุ่มงานเครื่องประดับ และของสวยงาม (accessories and jewelly)

 

น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่อเครื่องประดับ

น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่อนาฬิกา

 

น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่อความสวยความงามน.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่องานความสวยความงาม ทรงผม

 


4. กลุ่มงานรถยนต์ และอุตสาหกรรม (automotive and industry)

น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่องานสีรถยนต์น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่อเครื่องประดับ กุญแจรถ

จะเห็นได้ว่ากระแสของเจ้าสีผสม Rosegold ตัวนี้กำลังมาแรง และก็ถูกใจใครหลายๆคนเลยทีเดียว ทั้งนี สีโรสโกลด์ (rosegold) เองก็มีเฉดที่ต่างกันไป ดังนั้น การผสมสีเองจึงเป็นงานที่ท้าทายของนักออกแบบ และผู้เชี่ยวชาญในการผสมสี เพื่อให้สีออกมามีลักษณะเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเด่นด้านสีทองขาว หรือต้องการให้สะท้อนแสงออกเป็นสีชมพูประกายม่วง เพื่อให้ได้สีที่มีความสวยงาม แสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างดี

น.แฮปปี้แลนด์ เพ้นท์ มีบริการ ผลิต/ผสม/จำหน่าย สี โรสโกลด์ Rose เพื่อ support งานสีให้กับลูกค้าทุกกลุ่มอุตสหกรรมครับ

ต้องการบริการผสมสี สั่งผลิตภัณฑ์สีพ่น หรือ ปรึกษาสอบถาม ติดต่อได้ที่
Tel : 0888966156, 027333588-9
LINE ID : n.happylandpaint
Email : n.happylandpaint@gmail.com

www.nhappylandpaint.com

“น.แฮปปี้เเลนด์ เพ้นท์ สีสั่งได้”

 

#สีสั่งได้ #สีโรสโกลด์  #สีRosegold #ผสมสีตามตัวอย่าง #สีผสมตามตัวอย่าง #สีพ่น #ร้านขายสี #สีพ่นรถยนต์#สี #สีผสม #สีพ่นอุตสาหกรรม #ผสมสี #แลคเกอร์ #ทินเนอร์ #สีรองพื้น#แม่สี #งานผสมสี #สีพ่นล้อแมกซ์ #สีพ่นชุดแต่ง #สีพ่นป้าย #ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์ #สีพ่นกระจก #สีพ่นเฟอรฺนิเจอร์ #สีพ่นมอเตอร์ไซค์ #สีพ่นไฟเบอร์ #สีพ่นพลาสติก #สีพ่นอลูมิเนียม #สีพ่นเหล็ก #สีแต่งรถ #กาพ่นสี#สีตกแต่งภายใน

 

Leave a comment